| Chọn nơi: | |
| Phiên bản : |
Vui lòng chọn dòng xe và nơi đăng ký để dự toán chi phí.
| Giá (VNĐ) : | |
| Phí trước bạ : | |
| Phí đăng ký : | |
| Bảo hiểm Vật Chất : (1.6%) | |
| Phí đường bộ : | 1.560.000 VNĐ |
| Đăng Kiểm : | 340.000 VNĐ |
| Dịch Vụ Đăng Ký : | 3.000.000 VNĐ |
| Bảo Hiểm Bắt Buộc : | 943.400 VNĐ |
| Tổng dự toán : |
Số tiền vay
Thời gian vay
Lãi suất vay
Loại hình vay
Số tiền vay
0 VNĐ
Số tiền hàng tháng phải trả
0 VNĐ
Tổng số tiền lãi phải trả
0 VNĐ
Tổng số tiền phải trả
0 VNĐ
| Số kỳ trả | Dư nợ đầu kỳ (VNĐ) | Gốc phải trả (VNĐ) | Lãi phải trả (VNĐ) | Gốc + Lãi(VNĐ) |
|---|---|---|---|---|
| Tổng | 0 | 0 |
Hyundai SantaFe 2025 là mẫu SUV 7 chỗ liền khối (unibody), được thiết kế hoàn toàn mới, không còn liên hệ nào với những thế hệ cũ về ngoại hình, nội thất, trang bị hay động cơ.
SantaFe 2025 mang phong cách thiết kế vuông vức, mạnh mẽ, đem lại cảm giác như một dòng xe hoàn toàn mới.
Điểm nhấn nằm ở cụm đèn LED hình chữ “H” độc đáo cùng lưới tản nhiệt cỡ lớn.
Santa Fe 2025 được bán ra với 5 phiên bản từ thấp đến cao, bao gồm: Exclusive, Prestige và 3 phiên bản Calligraphy (6 chỗ, 7 chỗ và Turbo). Xe tiếp tục được lắp ráp tại nhà máy của Hyundai Thành Công ở Ninh Bình, Việt Nam.
Trong dải sản phẩm nhiều thế hệ của Santa Fe, thế hệ thứ 5 như một đứa con không cùng huyết thống. Hyundai gần như tạo ra một dòng SUV mới hoàn toàn, phá bỏ mọi yếu tố kế thừa về kiểu dáng so với các đời Santa Fe trước.

Hai năm trở lại đây, xu hướng thiết kế vuông vức trở nên phổ biến. Hyundai Santa Fe 2025 cũng đi theo phong cách này, thay thế hoàn toàn các đường nét bo tròn mềm mại bằng những khối góc cạnh, hiện đại và khỏe khoắn.

Đuôi xe Santa Fe 2025 vuông vức, đơn giản hơn. Nhiều ý kiến cho rằng phong cách này khiến xe giống các mẫu thương mại hơn là SUV gia đình. Tuy nhiên, Hyundai khẳng định điều này giúp tối ưu không gian nội thất và người dùng sẽ dần chấp nhận sau khi trải nghiệm thực tế.

Santa Fe 2025 hướng đến sự tiện dụng cho gia đình với phong cách thiết kế tối giản, tối ưu thể tích nội thất. Cụm đèn định vị LED trước/sau tạo hình chữ H độc đáo đồng bộ với mặt ca-lăng và cản trước, mang tính nhận diện thương hiệu mạnh mẽ hơn hẳn đời cũ.

Santa Fe mới cung cấp tới ba tùy chọn la-zăng 18, 20 và 21 inch. Phiên bản Calligraphy sử dụng mâm 21 inch – lớn nhất phân khúc. Lưới tản nhiệt có chức năng đóng/mở linh hoạt giúp tối ưu khí động học và làm mát động cơ, tương tự các mẫu xe sang.
Theo Hyundai, hệ số cản gió của Santa Fe mới đạt 0,298Cd, gần tương đương mẫu sedan Elantra (0,28Cd).

Hyundai cải tiến hệ thống treo trước/sau với vật liệu mới giúp tăng độ ổn định và giảm rung chấn. Đây là mẫu xe duy nhất trong phân khúc trang bị kính hai lớp, giảm đáng kể tiếng ồn khi di chuyển – nâng tầm trải nghiệm người dùng.

Santa Fe mới có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.830 x 1.900 x 1.780 mm. So với thế hệ trước, xe dài hơn 45mm, cao hơn 50mm và chiều dài cơ sở tăng 50mm (đạt 2.815mm). Sự gia tăng này kết hợp với thiết kế khối hộp giúp không gian bên trong rộng rãi hơn đáng kể.
Ngoại thất có thể tạo ra nhiều tranh cãi nhưng nội thất của Santa Fe mới trung tính, dễ chiều lòng số đông hơn. Hyundai hầu như làm phẳng các chi tiết bên trong để tối ưu không gian sử dụng. Các nút bấm cơ học không nhiều, chủ yếu là cảm ứng. Khoang lái của xe mang hơi hướng công nghệ và có sự liên tưởng đến các dòng xe sang.

Vô-lăng của Hyundai Santa Fe mới khá giống thiết kế cùa Range Rover. Kiểu màn hình nhỏ cảm ứng bên dưới màn hình trung tâm dùng để điều chỉnh các chức năng như điều hòa, mức gió... cũng giống các sản phẩm của hãng xe sang nước Anh.
Cần số của Santa Fe được tích hợp bằng cần gạt sau vô-lăng giống xe Mercedes. Hai màn hình 12,3 inch nối liền, một sau vô-lăng, một ở trung tâm táp-lô, là điểm nhấn của khoang lái. Ở thế hệ này, Santa Fe tích hợp sẵn bản đồ dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt.

Ở bản Caligraphy 6 chỗ, hai ghế ở hàng giữa kiểu thương gia khi thiết kế tách biệt, các chức năng chỉnh điện riêng. Với cách làm này, Santa Fe muốn kéo khách ở phân khúc cao hơn như cỡ E, ưu tiên sự chăm chút tiện nghi cho ông chủ, đồng thời khơi mở nhu cầu độ thêm các tính năng cho hàng ghế này. Cấu hình 6 chỗ của Santa Fe cũng là đầu tiên trong phân khúc.
Bản Caligraphy đi kèm nhiều tiện nghi nhất, như cửa sổ trời độc lập ở khoang lái và phía sau, gương chiếu hậu (khoang lái) kỹ thuật số giúp hiển thị hình ảnh phía sau bằng ghi nhận của camera.

Giống như Ford Everest, nội thất của Santa Fe mới cũng có đèn viền nội thất nhiều lựa chọn. Các trang bị tiêu chuẩn như sạc không dây, điều hòa ba vùng độc lập, gạt mưa tự động, phang tay điện tử, giữ phanh tự động. Các bản cao có màn hình HUD sau kính lái.
Lựa chọn máy dầu vốn được nhiều khách Việt lựa chọn trên Santa Fe nay không còn trên bản mới. Xe chỉ cung cấp lựa chọn máy xăng 2.5, hoặc hút khí tự nhiên hoặc tăng áp.
Các bản thường lắp máy xăng 2.5 Smartstream Theta III như đời cũ nhưng được tinh chỉnh, cho công suất lớn hơn, ở mức 194 mã lực tại vòng tua máy 6.100 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 246 Nm tại 4.000 vòng/phút. Điểm khác là hộp số tự động 8 cấp thay cho loại 6 cấp.

Bản Caligraphy Turbo đi kèm máy tăng áp 2.5 cho công suất 281 mã lực tại vòng tua máy 5.800 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 422 Nm tại 1.700 - 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động ly hợp kép 8 cấp ướt (8DCT). Công suất của bản này lớn nhất phân khúc.
Khi tìm hiểu về giá xe Hyundai Santa Fe, khách hàng không chỉ quan tâm đến thiết kế và động cơ mà còn đặc biệt chú trọng đến hệ thống an toàn. Santa Fe được trang bị gói công nghệ Hyundai SmartSense – bộ giải pháp an toàn chủ động cao cấp giúp bảo vệ toàn diện cho người lái và hành khách.





Với những tính năng an toàn tiên tiến, Hyundai Santa Fe khẳng định giá trị xứng đáng với giá xe Hyundai Santa Fe trong phân khúc SUV 7 chỗ, mang lại trải nghiệm an toàn vượt trội cho mọi chuyến đi.

